Khoác diện mạo mới cho căn hộ 160m2 với phong cách Bắc Âu

Những căn hộ chung cư thường được gia chủ chú trọng rất nhiều vào nội thất, đặc biệt những căn hộ có diện tích rộng rãi như dưới đây với điển hình lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu tối giản, hiện đại chắc hẳn sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho mái ấm của bạn.

Mặt bằng căn hộ gồm, 1 phòng master có phòng thay đồ và nhà vệ sinh riêng, 1 phòng ngủ phụ, 1 phòng làm việc, 1 phòng vệ sinh chung, 1 gian bếp, phòng ăn có bàn bếp và bàn ăn, 1 phòng khách cùng hành lang rộng rãi

Phòng khách sử dụng một vách kính bằng thép có thể di chuyển, giúp ngăn cách không gian hành lang và không gian sinh hoạt chung, làm tăng cảm giác của không gian nội thất. Bố trí một bộ ghế sofa màu xám cùng bàn trà nhỏ và tấm thảm lót màu trắng. Phía cạnh tường được đặt một kệ tủ cùng hệ thống đèn led chìm ánh sáng vàng, thích hợp đặt các đồ trang trí.

Phòng ăn được thiết kế mở nối tiếp với phòng khách, bộ bàn ăn được bố trí gọn gàng phía sau. Toàn bộ tường được thiết kế với 2 cửa sổ bằng kính, không gian trong suốt và sáng sủa, tăng cường kết nối giữa nội thất và thiên nhiên, và đảm bảo lượng ánh sáng trong căn hộ. Quầy bar bàn bếp được làm bằng đá nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc, và có đặt hai ghế chờ cao để tăng tương tác giữa các thành viên khi nấu ăn. Nhằm tránh ám mùi khi sử dụng, khu vực nấu nướng được thiết kế một phòng nhỏ riêng biệt có cửa gỗ trượt, giúp ngăn cách toàn bộ không gian sinh hoạt bên ngoài. 

Có diện tích hạn chế nhưng bên trong gian bếp vẫn được trang bị đầy đủ thiết bị nấu nướng hiện đại nhờ cách bố trí khoa học ngăn nắp. Mặt bếp được sử dụng gạch gương nhân tạo bằng đá đen, tường được ốp gạch vuông trắng bóng tránh bám bẩn và rất dễ lau chùi và.

Phong cách nội thất Bắc Âu điển hình cho sự thoải mái và đơn giản. Do đó, phòng ngủ bố trí không quá cầu kỳ mà điểm nhấn chú trọng vào giường ngủ, chủ đạo là tông màu ghi của ga, chăn và gối. Phòng ngủ và phòng thay đồ không ngăn cách bằng cửa mà muốn nhận lấy ánh sáng thông qua cửa sổ từ ngoài, đem lại sự thông thoáng cần thiết. Để ý có thể thấy kiến trúc sư có bố trí cửa sổ trên tường tủ quần áo phía tây và thiết kế thân tủ như một sự kết hợp giữa ảo và thực. Có tủ vật lý và tủ kính để đảm bảo hiệu quả chiếu sáng và hiển thị cho phòng thay đồ.

Bên trong phòng tắm của phòng ngủ master diện tích rất rộng rãi nên được bố trí đầy đủ các thiết bị vệ sinh, có vòi tắm đứng và bồn tắm. 

Phòng ngủ phụ được đặt một giường lớn với bộ ga đệm và rèm cửa màu trắng sữa. Đầu giường là tấm PVC trang trí bọc da cứng cùng đèn ngủ trang trí đối xứng hai bên tạo ra một căn phòng ấm áp và thư giãn với phong cách nội thất Bắc âu. 

Nhà vệ sinh chung lấy gam màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ, cùng các thiết bị vệ sinh cơ bản, để ngăn cách không gian khô và ướt có sử dụng vách tắm kính tiện lợi. Tổng quan căn hộ với phong cách thiết kế nội thất Bắc âu đề cao sự đơn giản và hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng, đem lại không gian sinh sống chất lượng cũng như tối ưu hóa công năng tốt nhất cho căn hộ. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình với phong cách này.

CÔNG TY NỘI THẤT HẢI ĐĂNG LUXURY

HOTLINE: 09.41.66.11.55 - 024.3222.2255

Showroom: Số 567A Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Căn hộ mẫu: Tòa S2.02 Vinhomes SmartCity, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Căn hộ mẫu: Tòa Eco Green, Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Làng nghề Bình Phú, Thạch Thất, TP.Hà Nội

Chi nhánh tại Quảng Ninh:

Văn phòng: Tòa Greenbay Garden Hạ Long, Hoàng Quốc Việt, Tp.Quảng Ninh

Xưởng sản xuất: Ô 21-Lô 8 Khu đô thị Nam Ga, TP.Hạ Long – Quảng Ninh

Chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh:

Văn phòng: Số 235/8 Lê Văn Thọ, P.0, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Xưởng sản xuất: Số 65/5a KP.Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương, TP.HCM

Dự án tiêu biểu

loading.gif