Tư vấn thiết kế nhà bê tông nguyên khối trọn gói

Quy trình làm việc của Hải đăng Luxury đang ngày càng hoàn thiện tốt hơn và để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc để có được ngôi nhà cũng như tổ ấm ưng ý khách hàng nhất.

 1. Xác định mức đầu tư:

Mức đầu tư của gia chủ tương ứng với cấp độ thiết kế cùng chất lượng nội thất và liên quan mật thiết đến phong cách thiết kế nội thất cho bước thứ 2. Hơn nữa điều này cũng dễ dàng hơn cho đơn vị cung cấp dịch vụ, dựa vào ngân sách của bạn mà có hướng thiết kế và lên bản demo chi tiết vừa vặn nhất. 

Xác định hạn mức đầu tư cho căn nhà theo mẫu dự kiến

Ngoài ra, cùng mức đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn những hạng mục đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng như một nhà cố vấn tài chính chuyên nghiệp. 

2. Định hướng phong cách nội thất:

Sau khi đã xác định được ngân sách và các hạng mục cần thiết của chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên tư vấn cùng designer sẽ định hướng phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn dựa trên nhu cầu và sở thích của gia chủ, từ đó cho ra được bản thiết kế hoàn chỉnh, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. 
Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng: Scandinavian, Retro, Minimalism, đương đại,...tuy nhiên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng đó là hiện đại, tân cổ điển và Hitech.

Phong cách hiện đại

Minimalism – tối giản, tinh tế

Baroque – Chạm trổ quý phái

Loft- không gian mở

Hitech – thông minh, tiện ích

3. Thiết kế và thi công nội thất:

Dựa trên phong cách khách hàng lựa chọn, đội ngũ kiến trúc sư và designer sẽ tiến hành khảo sát thực tế lấy số liệu và tiến hành sản xuất đồ nội thất tương ứng với gói dịch vụ mà gia chủ đã đặt. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất chuẩn đến từng mi-ni-mét cho từng vị trí, như “đo li đóng giày” cho ngôi nhà của bạn.  

(ha)Đội ngũ designer giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệpp từ những điều nhỏ nhất, tác phong làm việc chuẩn chỉ là điều mà chúng tôi luôn tự hào. Khách hàng khi nghiệm thu thật sự hài lòng thì chúng tôi mới rời đi. Đặc biệt, chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ

Với chúng tôi, khách hàng không cần phải lo lắng về khâu giám sát tiến độ và quản lý vấn đề thi công bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Dù là thời gian nào, chỉ cần khách hàng liên lạc, chúng tôi cũng đều xuất hiện nhanh chóng, đảm bảo không gian của bạn luôn được hoàn hảo.

 

Dự án tiêu biểu

loading.gif