10 ý tưởng trang trí hàng đầu cho tường nhà bếp

Nếu nội thất phòng bếp mang một phần lớn phong cách trang trí của nó thì việc trang trí các mảng tường cũng vô cùng quan trọng. Để mang lại phong cách cho căn bếp của bạn, HAIDANGLUXURY mời bạn khám phá 10 ý tưởng trang trí cho những bức tường của căn phòng này.

 

1. Đá trên tường:

 

Đối với phong cách rất khoáng đạt, đá ốp trên tường là sự kết hợp hoàn hảo. Mẫu đá này có thể được lắp đặt trên tường của vách ngăn hoặc trên một phần của bức tường nhà bếp. Lưu ý rằng bố trí đá sao cho hài hoà với thiết kế nội thất tổng thể hoặc là tạo một điểm nhấn riêng cho không gian.

2. Sơn đá phiến:

 

Để thể hiện bản thân nhưng cũng để sử dụng các bức tường của nhà bếp như một lời nhắc nhở, bạn có thể chọn sơn đá phiến sẽ cho phép bạn viết lên tường. Công thức nấu ăn, danh sách mua sắm, thực đơn hoặc những thông điệp nhỏ nhắn gửi đến cư dân trong nhà sau đó sẽ là phần trang trí của các bức tường.

3. Gỗ trên tường:

Nếu bạn có cảm giác mộc mạc trong nhà bếp của mình, những bức tường sẽ có thể giúp bạn thiết lập phong cách này. Ví dụ, bạn có thể chọn gỗ trên một phần tường. Một số tùy chọn có sẵn cho bạn với hình nền mô phỏng gỗ hoặc tấm ốp để có hiệu ứng chân thật hơn. Tránh lắp đặt gỗ trên tất cả các bức tường để tránh ngột ngạt.

4. Một phần của bức tường màu:

Nếu nhà bếp của bạn có tông màu tự nhiên, bạn có thể nâng cao tính tổng thể bằng cách chọn một phần tường cực kỳ màu sắc. Đối với một bầu không khí ấm áp và năng động, màu cam sẽ là lý tưởng và sẽ đánh thức căn bếp trong nháy mắt.

 5. Màu trên tường:

Để tiếp thêm sinh lực cho nhà bếp, không gì bằng màu sắc. Và tại sao lại dính vào một màu duy nhất khi bạn có thể thích thú với nhiều sắc thái.

 6. Màu gạch ốp:

Hãy biết rằng các bức tường của bạn có thể mang một vẻ ngoài rất trang trí bằng cách đơn giản là trang trí nhà bếp. Ví dụ, bạn có thể sử dụng gạch có màu sáng hơn nhà bếp của bạn. Ở đây, màu vàng của gạch mang lại nét năng động cho đồ nội thất màu nâu và trắng.

7. Hai tông màu tường:

Để tạo ra một hiệu ứng rất độc đáo trong nhà bếp, bạn có thể chọn một hiệu ứng đồ họa cho các bức tường nhà bếp. Vì vậy, phản hồi có thể chiếm phần dưới của bức tường bằng một màu và bạn có thể sơn phần trên bằng màu thứ hai.

8. Tường sáng:

Ngày nay, có những mô hình rất độc đáo sẽ làm nhà bếp của bạn ngạc nhiên như mô hình sáng này sẽ chiếu sáng hoàn hảo cho bàn làm việc.

9. Bức tường đồ họa:

Nếu bạn muốn có một hiệu ứng rất độc đáo trong nhà bếp, bạn có thể đặt cược vào giấy dán tường với các họa tiết rất đồ họa và màu sắc tươi sáng. Để giấy dán tường cố định trong nhà bếp, hãy đảm bảo rằng nó có thể giặt được.

10. Gạch nung:

Với chất liệu, màu sắc của gạch nung kết hợp ăn ý với các vật liệu khác, đặc biệt là các vật liệu hiện đại có màu sắc đơn giản như trắng, đen hoặc xám. Sự đối lập với chất thô mộc của đất nung sẽ tạo nên sự mới lạ cho không gian mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Dự án tiêu biểu

loading.gif