Hải Đăng LUXURY thiết kế nội thất quán cafe CLUB & BEER

Mang đậm dấu ấn nội thất phong cách Nhật Bản hiện đại, Cafe Tokyo Dining & Beer - Hoàng Quốc Việt là một điểm đến thu hút giới trẻ, với không gian rộng mở và được HẢI ĐĂNG thiết kế tương đối hài hòa giữa không gian của Cafe và Beer.

Với kiểu kinh doanh kết hợp như vậy rất khó để có thể trung hòa giữa một nơi cần không gian yên tĩnh như quán cafe và không khí vui vẻ, náo nhiệt của nhưng buổi liên hoan, họp mặt bạn bè. Nhưng chúng tôi đã giúp chủ quán giải bài toán khó này, 

Cafe Tokyo Dining & Beer - Hoàng Quốc Việt 

Tông màu chủ đạo của không gian cafe ở tầng 1 là những gam màu tối, và được trang trí những ánh đèn LED màu vàng làm sự tương phản màu sắc khiến mọi thứ đều trở nên lung linh, huyền ảo. Quán còn có những không gian riêng biệt cho những vị khách thích thưởng thức trà đạo - một nét truyền thống trong văn hóa Nhật Bản.

Quầy pha chế và thu ngân được thiết kế gọn gàng, khoa học

Khác với không khí yên tĩnh, sâu lắng của tầng Cafe, khu vực Beer Club với khoảng không rộng rãi luôn tràn đầy vui vẻ, náo nhiệt. HẢI ĐĂNG đã thiết kế nội thất quán cafe với những tông màu gần tương tự như tầng 1, nhưng đã được trang trí bắt mắt, sôi động hơn. 

Không gian rộng rãi của Beer Club 

Dự án tiêu biểu

loading.gif