Xu hướng màu sắc nội thất Bắc Âu 2021

Mỗi năm ta lại thay đổi ngôi nhà của chúng ta và thế giới xung quanh chúng ta đang sống. Thay đổi để hướng tới cái đẹp, bền vững hơn và theo kịp với xu hướng thời đại. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi đưa ra những bảng màu đang là hot trend để thay đổi tông màu sắc ngôi nhà bạn trong phong cách thiết kế nội thế Scandinavian.

Màu sắc đóng vai trò rất trong quan trọng khi thiết kế nội thất bên trong một ngôi nhà, màu sắc kết hợp với cách bố trí nói nên cá tính, phong cách của gia chủ cũng như không gian sinh hoạt của gia đình bạn mà giúp cho bất kì vị khách nào qua chơi đều có thể cảm nhận rõ ràng nhất. Bởi vậy chọn tông màu cho ngôi nhà là trọng yếu.

1. Bầu không khí ấm áp với màu sắc ấm áp và mộc mạc :

Từ sắc thái vàng hồng của cát sa mạc, đến tông màu cam cháy. Màu sắc riêng của trái đất tạo ra sự liên kết với phong cảnh và nền văn hóa trên khắp thế giới và với bảng màu thống nhất của những gam màu mộc mạc, ấm áp này, bạn sẽ có được một nội thất với bầu không khí nhẹ nhàng và dễ chịu.

2. Màu sắc nhẹ nhàng, trung tính trong sự hài hòa gợi cảm:

Bảng màu này làm nổi bật những sắc thái trung tính, đẹp nhất trong những sự kết hợp đáng mơ ước. Trong một thế giới được đánh dấu bởi sự thay đổi, nhu cầu rõ ràng và bình tĩnh nảy sinh. Chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi cho việc này bằng cách đơn giản hóa ngôi nhà của mình và nhiều người đang tìm kiếm một nền màu trung tính và hài hòa. Với tông màu tối giản sạch sẽ, chúng tôi loại bỏ những thứ thừa và coi trọng sự đơn giản.

Sự kết hợp của những sắc thái trung tính này có thể có tác động lớn đến bầu không khí trong phòng. Những màu này không đòi hỏi sự chú ý, mà thay vào đó mang lại cho chúng ta sự rõ ràng với vẻ ngoài mềm mại, nhẹ nhàng. Điểm mới cho các sắc thái trung tính từ Jotun năm nay là một tông màu nâu tắt hoàn toàn mới, Nâu Bỉ, mang đến cho các sắc thái mềm mại một thời kỳ phục hưng.

3. Màu basic nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật:

Một bảng màu bình tĩnh nhưng quyết đoán. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh dưới đây! Chúng tôi thích cách bảng màu này đã được triển khai một cách khéo léo, không làm mờ đi hậu cảnh mà để hợp nhất toàn bộ khung cảnh.

 

 

Dự án tiêu biểu

loading.gif